Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

LÀM MỚI BẢN THÂN ĐÓN GIÁNG SINH

Tân trang phụ kiện, làm thiệp mừng, sắm váy đỏ... là những cách đơn giản khiến bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh.
Còn nửa tháng nữa mới đến Giáng sinh, song không khí ngày lễ đã ngập tràn các thành phố lớn. Ngay từ bây giờ, bạn hãy lên lịch hẹn hò sớm với bạn bè và làm mới bản thân bằng những cách dưới đây:
 Làm đẹp cho chính mình
anhsoonline
Đỏ là sắc màu được ưu ái và trưng dụng nhất trong dịp lễ Giáng sinh. Nếu muốn làm mới bản thân, mái tóc đỏ là gợi ý nên thử đầu tiên. Bạn cũng cần thay kiểu tóc mới, tóc ngắn cá tính hoặc xoăn dài bồng bềnh để phù hợp với trang phục.
anhsoonline
Nếu theo đuổi phong cách quyến rũ, bạn nên diện một chiếc váy đỏ gợi cảm và ôm sát cơ thể. Còn nếu là cô nàng cá tính, một chiếc sơ mi đỏ, áo len họa tiết Noel, quần kaki xanh lá cây là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể nhấn nhá thêm với sơn móng tay màu Giáng sinh, eyeliner mắt, son môi đỏ và túi xách, ví da hợp gu. 
F5 điện thoại
1.jpg
Thay hình nền điện thoại, nhạc chuông, nhạc chờ là cách đơn giản nhất chào đón Giáng sinh. Bạn nên chọn những hình theme ngộ nghĩnh, hình ông già Noel cưỡi xe tuần lộc, cây thông treo đầy quà hay người tuyết trắng xóa... Nếu dùng điện thoại Samsung Galaxy V, kho hình này có sẵn trên kho ứng dụng và cho phép bạn tải về miễn phí.
2_1418006614.jpg
Bạn có thể chụp hình selfie, trang trí thêm chữ và các biểu tượng đậm chất Giáng sinh như mũ, cây thông, quà hay bộ trang phục của ông già Noel... khi chia sẻ trên mạng xã hội, làm hình nền điện thoại hoặc gửi tặng bạn bề dưới dạng e-card.
3_1418006614.jpg
Chỉ với cọ vẽ, sơn màu, sơn móng tay và một chút khéo léo, bạn có thể hô biến chiếc nắp lưng điện thoại trở thành phụ kiện cá tính và "ton-sour-ton".
4_1418006615.jpg
Chiếc điện thoại còn cung cấp cho bạn nhiều địa điểm ăn uống và vui chơi giảm giá trong dịp lễ Noel.
F5 không gian sống
5.jpg
Tranh thủ cuối tuần, bạn nên làm mới căn phòng bằng cách tận dụng vài chiếc lọ thủy tinh cũ, dùng muối trắng giả làm tuyết, cắm thông xanh hoặc người tuyết cắt từ bìa cát-tông, nhấn nhá thêm chiếc nơ kim tuyến. Nếu khéo tay và có đầu óc kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể hái ra tiền nhờ ý tưởng này.
6.jpg
Tường và cửa sổ là những vị trí trống trong phòng. Bạn có thể tô màu cho chúng chỉ với vài sợi dây cói, kẹp gỗ và những bức ảnh Giáng sinh in sẵn. Ngoài ra, bạn có thể làm thiệp handmade để tặng bạn bè nhân dịp Giáng sinh.

Chúa là Chúa của Trời Đất!